วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

Xbox One เตรียมตัวช่างเกมเด็ดประมาณเอามีชัย PS4 ช่วงเวลาริมปีตรงนี้

Xbox One เตรียมยอมเกมส์เด็ดหมายเกณฑ์เอาชนะ PS4 ช่วงตอนหลังปีนี้

Game
ถึงแม้ว่าเมื่อช่วงงาน E3 2015 ที่ตัดผ่านมาทางโซนี่จะเปิดตัวเกมส์เด็ดๆของใช้ PlayStation 4 มากมายอย่าง Final Fantasy VII Remake, Uncharted 4, และอื่นๆ แต่ดูเหมือนกับช่วงปลายปี 2015 นี้จะเป็นระยะเวลาวิกฤติเหตุด้วยPlayStation 4 ซะแล้ว เพราะว่าไม่มีเกมอะไรเด็ดๆออกมาให้เล่นแบบ Exclusive เลย แต่ละเกมกำหนดออกปี 2016 ขึ้นไปหมด ตรงข้ามกับทาง Xbox one แผ่นดินกำลังจะเข็นเกมส์ Exclusive มาทำสมบัติปลายปี 2015 นี้แน่นิ่ง
ด้วยสาเหตุนี้ทิศไมโครซอฟต์ จึงตั้งหน้ามั่นจะทำยอดรวมขายสิ่งของเกมส์เครื่อง Xbox one แซง PlayStation 4 ให้ได้ในที่ช่วงปลายปี 2015 เพราะมีโชคดีที่ PlayStation 4 แทบจะไม่มีเกมอย่างไรออกเลยช่วงปลายปี 2015 จะมีก็แค่เพียง The Uncharted Collection เท่านั้น แถม Until Dawn ก็วางจ่ายไปแล้ว ส่วนเกมส์อื่นนอกนั้นก็เป็นเกมส์มัลติแพลตฟอร์ม ระวางทำลง Xbox one ดังเช่นกัน
เกมส์
ทางกระด้างเกมส์ยิงปืนเด็ดของ Xbox one ที่จะออกมาให้เป่าปลายปีนี้ก็ทำด้วย Gears of War: Ultimate Edition ในดัดปลักกันยายน, Forza 6 และ Halo 5: Guardians ณเดือนตุลาคม จบท้ายกันที่ Rise of the Tomb Raider และ Fable Legends ในที่เดือนพฤศจิกายน จึงคาดว่าเครื่อง Xbox one จะทำยอดขายแซง PS4 ได้แน่ในช่วงริมปี ซึ่งนับว่าโซนี่วางขนบธรรมเนียมช่วงปลายปี 2015 พลาดไปนิด
เกม
อย่างไรก็ตาม ผลรวมขายรวมของ PS4 กับ Xbox one ยังต่างกันพอสมควร แม้ว่า Xbox one จะเอาชนะเรื่องยอดขายในปี 2015 ได้ แต่ยอดขายรวมเบ็ดเสร็จก็ยังคงห่างกันอยู่ กับมีแนวโน้มว่า PS4 จะย้อนขนมานุ่งห่มแชมป์ยอดขายหาได้ในปี 2016 เพราะมีเกมส์เด็ดๆรออยู่มากมาย
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น