วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เกม Game of Thrones จัดเตรียมจะวางธุระ Episode สุดหางแถงเดือนพฤศจิกายนตรงนี้

เกม game of Thrones เตรียมการจะเปลื้อง Episode ทีหลังเดือนพฤศจิกายนนี้

เกมส์ต่อสู้
Game of Thrones เกมส์ออกจากในจอเงินซีรี่ส์เรื่องมหาศึกชิงบัลลังก์ ทางโทรทัศน์ได้จัดการมาจนแต้มถึงบทสรุปกันแล้วข้างในเกมส์ต่อสู้ Episode ในที่สุดนั่นหมายถึง Episode ที่ 6 เพราะว่าแฟนๆภาพยนตร์ข้อนี้ใครที่ยังไม่ได้เล่นข้าชี้ช่องเลยว่าท่านควรหามาโจ้กัน เกี่ยวข้องจากว่าทางแคบค่าย Telltale Games แถวได้ขยายเกมนี้เขาไม่ได้ประพฤติเกมให้ถ้อยความราวเดียวขัดขวางกับภายในหนัง แม้กระนั้นครอบครองท้องสำนวนเสริมไปตัวหนัง เพื่อเล่าถึงสภาพการณ์ของหนังภายในอีกด้านนึงมิใช่หรืออีกแนวคิดนึง เหตุด้วยให้รู้เรื่องราวนักหนาขึ้น ในที่แนวสรรพสิ่ง Graphic adventure
เกมส์
Game of Thrones เป็นทาบกิ่งหลังสุด Episode 6 ตำแหน่งมีฉายาว่า The Ice Dragon คว้าบันทึกการสละให้โหลดขวางในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2015  โดยพร้อมเพรียงรวมหมดของระเบียบคอนโซล PC และมือถือ เสร็จกันนี้ และยังมีการทำออกมาค้าเป็นทำนองแผ่นเกมร่วมชุมนุมทุกภาค Episdoe มอบให้คอนโซล, PC เหตุด้วยค่าอยู่ที่ $29.99 ส่วนใครสถานที่ซื้อ Season Pass เที่ยวไปแล้วก็อุดหนุนโหลดเอาได้เกินนะค่ะ
สำหรับคนแหล่งยังไม่เคยเล่น ทิศ Telltale Games หาได้มีโปรโมชั่นสละได้โหลด Game of Thrones Episode 1 ได้มาไปแข่งขันเล่นห้ามปรามได้การตั้งกฎเกณฑ์ฟรีๆเลย พร้อมทั้งทั้งยังลดราคา Season Pass วิธามัดทำการค้ารวมทั้งหมด Episode ลงจากตอนแรกที่ดิน 15% ด้วย อย่างเดียวของคอนโซลกับมือถือแต่นะค่ะ ของ PC ระทมใจอีกด้วยเกม Episode เริ่มแรกไม่ฟรีคะ!!
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาสดได้แล้วที่:http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น