วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เกมส์ The Escapists: The Walking Dead เตรียมการหลบหลีกซอมบี้

The Escapists: The Walking Dead ประดิษฐานแผนการหลีกซอมบี้

เกมส์
The Escapists เป็นเกมส์อินดี้แห่งหนได้รับความชื่นชอบมากใน Steam ผลงานจากค่าย Team17 เป็นเกมส์ทิศทางวางแผนหาทางหนีออกจากคุก ตัวเกมจะกั้นแบ่งความยากออกเป็นเลเวล ยิ่งเล่นไปเรื่อยๆความยากก็ยิ่งเพิ่มขึ้น หนทางที่จะหนีออกจากคุกได้ก็จักยิ่งซับซ้อนขึ้นตามสบาย ทางเกมส์ The Escapists ได้เพิ่มความน่าสนใจขึ้นอีก ด้วยการร่วมน้ำมือกับภาพยนตร์ซีรี่ส์ The Walking Dead ทำมีชีวิตภาคพิเศษ The Escapists: The Walking Dead
ระบบการเล่นของ The Escapists: The Walking Dead ยังคงเน้นกบิลเดิม ณภาพเกมส์แบบ 2D แต่เนื้อหาข้าวของเครื่องใช้เกมมีการเปลี่ยนไป ไม่ได้เป็นการวางแผนหนีออกขนมจากคุกแล้ว แต่สดการวางแผนหนีซอมบี้แทน
ในเกมส์ซอมบี้ผู้ทำเพลงจะได้รับบทสด Rick Grimes ขนมจากภาพยนตร์ซีรี่ส์ The Walking Dead เริ่มแรกเขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลที่เต็มไปด้วยซอมบี้ ภารกิจแรกก็คือว่าจะต้องหาทางหนีออกจากโรงพยาบาลให้ได้ ด้วยกันจากนั้นก็จะคือฝาผนังการหนีเอาชีวิตรอดที่โลกภายนอก โดยอ้างอิงคำอธิบายราวจากภาพยนตร์โปร่งส่วน การเล่นเกมส์นี้ ผู้จะต้องวางแผนทุกอย่าง ทั้งการเคลื่อนที่ การหาและใช้อาวุธ พร้อมทั้งการค้นหาไอเทมสำคัญมาเพื่อดำเนินข้อความ
The Escapists: The Walking Dead จะมีให้เล่นในเครื่อง Xbox one และ PC (Steam)
The
เกม
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/
.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น