วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

มีงี้เพราะ เกม H1Z1 ส่งมอบผู้เล่นสำนึกผิดผิดออกตัวนำ สำหรับจักได้เลิกผ้าบี้

มีงี้ด้วย เกมส์ H1Z1 มอบให้ผู้เล่นสำนึกผิดออกพาหะ สำหรับจะได้ปลดแบน

เกม
พระท่านว่า ไม่มีทานไหน ยิ่งใหญ่ไปกระทั่งอภัยทาน ด้วยกรณีนี้ H1Z1 เกมซอมบี้จากโซนี่ ย่านมีให้เล่นกันใน Steam ซึ่งเพิ่งจะลงโทษแบนคนโกงเกมส์ไปกว่า 23,837 คน จึงให้จังหวะคนโกงเกม ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง หากผู้เล่นพื้นดินถูกแบน ทำการสำนึกผิดผิดอย่างสุจริตใจออกสื่อ ให้สาธารณชนได้รับรู้
เกมส์ผี
เกมส์ H1Z1 เป็นเกมออนไลน์แนว Open World เอาตัวรอดจากซอมบี้ คล้ายคลึงกับเกม Infestation และ DayZ แต่เป็นเครื่องใช้ค่ายโซนี่ออนไลน์ (ปัจจุบันวิปโยคตัวออกมาทั้งเป็นชื่อ Daybreak Game Company) ดำเนินการให้เล่นกันใน Steam ซึ่งมีคนเล่นจำนวนมาก กับในปริมาณนั้นก็มีผู้เล่นกลุ่มหนึ่งใช้โปรแกรมดีๆโกงที่มีชื่อว่า TMcheat โดยช่วงแรกที่ใช้นั้นทีมงานไม่ได้ทำการแบน จึงมีผู้เล่นเริ่มใช้ตัวโกงนี้มากขึ้น เพราะคิดว่าใช้ได้ไม่โดนแบน จนกระทั่งทีมงานมาทำการแบนครั้งใหญ่สองหมื่นกว่าคนดังกล่าวไป ก็เลยมีผู้เล่นจำนวนรวมหนึ่งอีเมล์ไปขอโทษกับทาง John Smedley ประธานของ Daybreak Game Company เพื่อขอให้ปลดแบน เขาจึงตัดสินใจข่าวสารออกมาดังนี้
Dear Cheaters who got banned. Many of you are emailing me, apologizing and admitting it. Thank you. However.. You're doing it wrong. If you want us to even consider your apology a public YouTube apology is necessary. No personal information please. Email me the link. And I will tweet it. Please be sure not to reveal any info. That's important. Not trying to do anything other than highlight a serious issue.
ย่อๆคือ John Smedley จะให้วิถีทางคนโกงที่ถูกแบนอีกครั้ง หากยอมรับผิดพร้อมด้วยขอโทษออกสื่อ โดยให้คนแถวอยากพ้นโทษแบน ทำการถ่ายคลิปขอโทษของตัวเองลงใน Youtube แล้วส่งลิงค์มาให้เขาดู ซึ่งทางเขาจะเอาไปลงใน Twitter ป่าวประกาศให้คนทั่วไปดูอีกทีหนึ่ง แต่ในคลิปห้ามบอกข้อมูลส่วนตัว พวกไอดี หรือชื่อในเกมส์ เพราะเป็นข้อมูลสำคัญ ทั้งนี้เขาจะนึกตรองยกเลิกโทษแบนให้โดยดูจากความตั้งใจของคนทำคลิป
เรามีตัวอย่างคลิปวีดีโอขอโทษออกสื่อมาให้ชมกัน สองคลิป
ข้างหลังจากนั้นก็มีคนส่งคลิปขอโทษไปพอใช้ได้ แต่ทาง John Smedley ออกมาบอกว่าเขาเพิ่งถอดแบนไปให้แค่ 3 คนเท่านั้น เพราะนอกนั้นดูแล้วไม่ปลื้ม เขาคาดว่าคงมีคนได้พ้นโทษแบนแค่ราวๆ 4-5 คนเท่านั้น จากทั้งไม่เหลือสองหมื่นกว่าคน
ติดตามการอัพเดทเกมส์ใหม่ มาแรง ได้แล้วที่นี่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น